Mô Tả Công Việc
1. ABOUT THE ROLE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Quản Lý CNTT triển khai các hoạt động hàng ngày hiệu quả, năng suất và không bị gián đoạn của Hệ thống thông tin trong tất cả các khu vực của khách sạn.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn các vấn đề liên quan đến CNTT.
2. KEY RESPONSIBILITES
NHIỆM VỤ CHÍNH:
a. Tổng Quan
• Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Nội quy & Quy định được thiết lập trong Sổ tay Nhân viên cũng như các chính sách về PCCC, Dọn phòng, Sức khỏe và An toàn của Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý và hợp tác với các phòng bang theo sự phân công của Quản Lý CNTT.
• Luôn thể hiện thái độ tích cực, năng động và đánh giá cao tin thần tự rèn luyện.
• Xử lý và hỗ trợ các yêu cầu của khách và đồng nghiệp một cách lịch sự và hiệu quả, đồng thời báo cáo trình trạng cho Quản Lý CNTT
b. Phạm Vi Công Việc
• Thực hiện các nhiệm vụ, nhiệm vụ được giao từ Quản Lý CNTT khi được điều động hoặc phân công sang Phòng ban khác theo quy định Khách sạn và Quản Lý CNTT.
• Hỗ trợ cài đặt, lắp đặt, cập nhật các thiết bị phần cứng và phần mềm tùy thuộc vào chức năng và nhiệm vụ cho các phòng ban khác nhau dưới sự phân công của Quản Lý CNTT
• Phối hợp lập kế hoặc sửa chữa, nâng cấp với Quản Lý CNTT nhầm đãm bảo vận hành hệ thông CNTT của khách sạn luôn được đãm bảo.
• Xây dựng và thực hiện các quy trình đảm bảo sao lưu dữ liệu trong hệ thống.
• Phối hợp với các bộ phận và các đối tác bên ngoài Khách sạn xử lý kịp thời mọi báo cáo lỗi phần mềm hoặc các yêu cầu liên quan đến công nghệ thông tin.
• Hỗ trợ thiết lập các quy trình khẩn cấp để tiếp tục hoạt động của khách sạn trong trường hợp hệ thống bị lỗi.
• Cung cấp mọi hướng dẫn sử dụng về hệ thống, phần mềm và tích hợp các thành phần khác vào các quy trình vận hành liên quan đến hoạt động của khách sạn.
• Hỗ trợ kiểm tra hệ thông CNTT và các kế hoặc định kỳ khác và ca đêm trong trường hợp cần thiết
• Thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để ngăn chặn việc truy cập trái phép vào hệ thống CNTT.
• Cài đặt, cập nhật và cấu hình hệ điều hành, ứng dụng phần cứng máy tính tùy theo cơ quan nhà nước
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có kinh nghiệm về IT network, IT system, IT support hoặc đã từng làm việc tại IT Hotel
• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin
• Có các chứng chỉ liên quan đến CNTT như MCSA, CCNA trở lên là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp và giải thích vấn đề là một lợi thế
• Khả năng giao tiếp và báo cáo bằng tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương/thưởng hấp dẫn, cạnh tranh
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Bảo hiểm tai nạn (24/24)
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
_ Cam kết phí phục vụ 2tr/tháng ( giai đoạn Tiền Khai Trương)
- Hỗ trợ tiền xăng xe đi lại 200k/tháng
- Làm việc 5 ngày/tuần (8 ngày nghỉ/tháng)
- Chương trình nghỉ dưỡng ưu đãi nội bộ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.