Mô Tả Công Việc
- Hàng ngày kiểm tra đơn hàng trên hệ thống (PM Smile) được đề nghị từ các bộ phận.
- Kiểm tra nhu cầu từ các bộ phận và đề nghị giải trình lý do (nếu cần thiết).
- Giám sát và theo dõi công tác bàn giao giữa các bộ phận như: Bàn giao Các hạng mục công trình phục vụ Resort.
- Nhận biên bản và thông tin bàn giao Biệt thự từ BP kho.
- Tạo mã CCDC & TSCD và ghi nhận vào phần mềm để theo dõi:
+ Phiếu nhập kho, phiếu xuất kho.
+ Phân hệ theo dõi CCDC&TSCĐ.
- Tiến hành kiểm kê định kỳ (6 tháng /lần; đột xuất).
- Ghi nhận các trường hợp đền bù và hủy / thanh lý:
Yêu Cầu Công Việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí
2. Kiến thức, Chuyên môn
• Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn: Nâng cao
• Hiểu biết về dịch vụ vận chuyển: Chuyên sâu
• Tiếng Anh: Nâng cao
3. Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống: Tốt
• Kỹ năng phân tích thông tin và báo cáo: Tốt
• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ: Tốt
• Kỹ năng phối hợp với các bộ phận: Tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( làm 8h/ngày, 6 ngày/ tuần, 01 ngày nghỉ phép/ tháng, làm ngày lễ hưởng 200% lương, đóng BHXH, Servive Charge, hỗ trợ xa nhà….)
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.