Mô Tả Công Việc
- Lập sổ sách, chứng từ quản lý và kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ phát sinh của Công ty.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng và các loại chứng từ kế toán.
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý, năm.
- Lập sổ sách, chứng từ quản lý và kiểm soát toàn bộ khối tài sản của Công ty.
- Lập các báo cáo tài chính theo các biểu mẫu do Nhà nước quy định.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách cho Ban Giám Đốc theo định kỳ kế toán hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word; biết sử dụng các phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc tốt, trung thực và nghiêm túc trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh + thưởng
- Cơ hội phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.