Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến phòng. Mở cửa và hỗ trợ khách khi đến và rời khỏi khách sạn.
- Cung cấp thông tin cho khách về các tiện ích, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn và địa điểm, hoạt động địa phương.
- Hướng dẫn sử dụng các tính năng trong phòng (ví dụ: sử dụng thẻ phòng, minibar, khu vực đá và máy bán hàng, két an toàn, dịch vụ giặt ủi).
- Vận chuyển hành lý của khách đến/từ phòng và/hoặc khu vực gửi hành lý. Hỗ trợ lưu trữ và lấy hành lý.
- Hỗ trợ khách lên/xuống phương tiện, bao gồm việc xếp dỡ hành lý.
- Cung cấp hướng dẫn đường đi cho khách.
- Sắp xếp phương tiện vận chuyển (ví dụ: taxi, xe đưa đón, dịch vụ limousine/xe sedan) cho khách và ghi lại yêu cầu đặt trước.
- Hỗ trợ đỗ xe cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu biết giao tiếp Tiếng Anh.
- Di chuyển với tốc độ cần thiết để phản ứng với các tình huống công việc.
- Có thể đứng, ngồi hoặc đi bộ trong một thời gian dài hoặc trong suốt ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của người giám sát.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian thử việc 60 ngày với mức lương và bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Hoa hồng dịch vụ hàng tháng sau thời gian thử việc
- Gói lương thưởng hấp dẫn
- Các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, năng động và xuất sắc
- Bữa ăn ca và đồng phục được cung cấp
- Làm việc 5,5 ngày/tuần
- Tham gia các hoạt động team building và TakeCare của nhóm và khách sạn
- Khám sức khỏe hàng năm
- Thỏa mãn niềm đam mê du lịch với ưu đãi dành cho nhân viên về phòng khách sạn và dịch vụ ăn uống tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (11 cơ sở tại Việt Nam)
- Bắt đầu con đường sự nghiệp tại một trong những công ty khách sạn lớn và uy tín nhất trên thế giới
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.