Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn; cung cấp thông tin cần thiết khác cho khách hàng
- Thu thập & thống kê và giải quyết các ý kiến, khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng thường xuyên, trước - trong - sau thời gian lưu trú
- Tổ chức các sự kiện diễn ra tại khách sạn
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các sự kiện, chương trình quảng cáo, ưu đãi
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Năng động, nhạy bén trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận và năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở tại Ký túc xá dành cho nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.