Mô Tả Công Việc
- Quản lý, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận Lễ tân và tiền sảnh
- Giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến việc nhận và trả phòng của khách hàng
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh cho khách sạn
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3* trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tiếng Anh khá trở lên
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, phân công, giám sát công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận và năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.