Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Điều phối công việc của bộ phận Đặt phòng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công việc cho nhân viên theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Giám sát quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Giám sát quy trình hủy phòng hoặc chỉnh sửa thông tin đặt phòng
- Giám sát quy trình xử lý các công việc đặt phòng do các công ty du lịch hoặc văn phòng lữ hành gửi đến
- Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tình hình đặt phòng trong ngày
- Quản lý danh sách khách dự kiến check-in, check out trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
- Thông báo cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon…
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh thành thạo (nếu đối tượng là khách hàng nước ngoài)
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân, service charge
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.