Mô Tả Công Việc
Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sales ,tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ , tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Quản lý lịch công việc của nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.Giám sát việc thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự
Giám sát việc thực thi các quy đinh, quy trình của bộ phận Sales
Quan tâm đến tư tưởng, nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên; động viên, khuyến khích, duy trì môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt tình có kỷ luật trong phòng.
Quản lý tài sản, hàng hoá
Lập kế hoạch mua sắm tài sản, hàng hóa phục vụ cho hoạt động sales hàng năm , Đề xuất mua các loại hàng hoá phục vụ cho hoạt động sales (sales trip, hội chợ du lịch…)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Góp ý xây dựng và phát triển thương hiệu của các khách sạn/chi nhánh, nhà hàng trong hệ thống. Hướng dẫn nhân viên sales thực hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm, Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,… theo định kỳ
Phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.
Quản lý, cập nhật nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website Công ty.
Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho các khách sạn, nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.
Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.
Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành. Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt trong khu vực và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, từ đó bàn bạc, tư vấn Trưởng ban đưa ra các chiến thuật kinh doanh chính xác.
Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng Kinh doanh.
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. Giám sát lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
Điều động, hổ trợ nhân viên thực hiện công việc. Tổ chức buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức các buổi đào tạo, tái đào tạo, sửa sai cho nhân viên.Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc Kinh Doanh.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, năm cho team và tổ chức thực hiện.Phối hợp với các đơn vị, phòng ban khác khác thực hiện công việc.
QUYỀN HẠN :
- Đề xuất Phòng Nhân sự/Pháp chế các hình thức tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, tăng lương, nâng bậc, đào tạo cho nhân viên trực thuộc.
- Yêu cầu CBNV chấp hành chính sách, quy chế, quy định, nội quy… đã ban hành liên quan đến công tác được giao.
- Đóng góp ý kiến cải tiến dịch vụ chất lượng mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao Đẳng /Đại học Du lịch , Kinh tế ,Quản lý Nhà hàng khách sạn … hoặc có bằng cấp / chứng chỉ liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (các ứng viên có ít kinh nghiệm hơn sẽ được xem xét )
- Hiểu biết về công tác kinh doanh và dịch vụ Khách hàng..
- Giao tiếp được bằng Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được cung cấp đồng phục
- Được hỗ trợ cơm trưa
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Tiền thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc, phí phục vụ chia hàng tháng
- Lương tháng 13, tháng 14 theo qui định của công ty
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.