Mô Tả Công Việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn, nhà hàng, giá bán, chính sách ưu đãi, chính sách kinh doanh, đối tượng khách hàng được áp dụng.
- Thực hiện công tác chào bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Nhận, tư vấn và phối hợp với các đơn vị, phòng ban xử lý các đơn đặt phòng, đặt ăn từ khách hàng.
- Bán hàng, đảm bảo doanh số bán hàng chỉ tiêu được giao.
- Tuân thủ các kỹ năng và quy trình chào bán hàng (bán hàng trực tiếp, qua điện thoại, email, thư chào hàng, qua mạng…).
- Thụ lý và giải quyết những than phiền, phản ảnh của khách hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo kế hoạch doanh số tháng, năm theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: TTC Hotel Ngọc Lan - Đà Lạt
- Hiểu biết về công tác kinh doanh và dịch vụ Khách hàng
- Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân
- Khả năng điều phối và phối hợp hỗ trợ trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty
- Có phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ tiền/phục vụ bữa ăn tại công ty
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.