Mô Tả Công Việc
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động của nhà hàng.
- Giám sát các hoạt động của các bộ phận phục vụ, Bàn, Bar, thu ngân…
- Trực tiếp hướng dẫn traning, đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần.
- Chấm công nhân viên hàng ngày. Kiểm soát giờ ra vào cho nhân viên theo nội quy của Nhà hàng
- Điều hành hoạt động nhà hàng tại các thời điểm bận rộn, đông khách
- Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị dụng cụ hoạt động hàng tháng
- Kiểm tra công tác phục vụ.
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
- Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho BP bảo trì.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: TTC Hotel Michelia - Nha Trang - Khánh Hòa.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thật thà, trung thực
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát, và linh hoạt trong giải quyết tình huống.
- Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao
- Cởi mở, hiếu khách, lịch sự, tôn trọng và sẳn sàng giúp đỡ khách.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty
- Có phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ chế độ dành cho cấp Quản lý - Điều hành
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.