Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên tại hồ bơi:
- Áp dụng các kỹ thuật cứu hộ thích hợp khi thấy khách bơi cần trợ giúp.
- Quan sát khu vực bơi lội để đề phòng các tình trạng nguy hiểm, hoạt động bất thường hoặc không an toàn và những người bơi đang gặp khó khăn.
- Thực thi các quy tắc và điều chỉnh của khu vui chơi giải trí.
- Nhận biết các tình huống có thể khách không thể tham gia hoạt động một cách an toàn và báo cho giám sát viên / quản lý.
- Hỗ trợ khách bị thương cho đến khi dịch vụ y tế cấp cứu đến.
- Tạo ra bầu không khí vui vẻ và thư giãn cho khách.
- Nhận, gấp và xếp khăn theo quy định của công ty. Lau, chùi và vệ sinh hồ bơi.
- Báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho quản lý; hoàn thành đào tạo và chứng chỉ an toàn.
- Thực hiện các chính sách và quy trình của công ty; bảo mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty.
- Chào đón và xác nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty; đảm bảo đồng phục và ngoại hình sạch sẽ, chuyên nghiệp; dự đoán và đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật; cảm ơn khách hàng.
- Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp khi giao tiếp với người khác.
- Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ với phẩm giá và sự tôn trọng.
- Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về đảm bảo chất lượng.
- Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc (ví dụ: để xác định khuyết tật).
- Di chuyển với tốc độ cần thiết để ứng phó với các tình huống công việc (ví dụ: chạy, đi bộ, chạy bộ)
Job Description for Pool Lifeguard
- Use appropriate rescue techniques if observing swimmers in need of assistance.
- Observe the swimming area for dangerous conditions, unusual or unsafe activities, and swimmers who are struggling.
- Promote the rules and regulations of the recreation facility.
- Be aware of possible situations where guests are not able to safely participate in an activity and inform supervisor/manager.
- Provide assistance to injured guests until the arrival of emergency medical services.
- Promote a fun and relaxing atmosphere for guests.
- Obtain, fold, and stack towels according to company procedures. Wash, mop, and clean the pool deck.
- Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications.
- Follow company policies and procedures; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets.
- Welcome and acknowledge all guests according to company standards; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation.
- Speak with others using clear and professional language.
- Support all co-workers and treat them with dignity and respect.
- Comply with quality assurance expectations and standards.
- Visually inspect tools, equipment, or machines (e.g., to identify defects).
- Move at a speed required to respond to work situations (e.g., run, walk, jog).
Yêu Cầu Công Việc
- High school diploma/G.E.D. equivalent
- No related work experience is required
- No supervisory experience is required
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary and bonus
- 12 days full paid leave a year
- Annual health check
- 24/24 Personal Accident Insurance
- Insurance as per labor law
- Duty meals
- Professional working environment
- Long term career opportunity and internal opportunities in 19 properties in Vietnam
- Other benefits for associate from Marriott International
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.