Mô Tả Công Việc
- Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, chăm sóc, đi chào và thăm hỏi khách hàng hiện có, khai khác khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ, giải quyết nhu cầu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo công việc định kỳ
- Xử lý các công việc khác được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt, nắm bắt tâm lý, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống phát sinh…
- Nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, trách nhiệm
- Biết tiếng Anh,vi tính
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm khách sạn.
- Làm việc ngoài giờ trả lời điện thoại và kên Social media
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mọi quyền lợi và phúc lợi của khách sạn
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Mức thu nhập tương xứng năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.