Mô Tả Công Việc
- Sáng tạo nội dung, tiếp cận khách hàng qua các kênh mạng xã hội
- Tạo mối quan hệ, kết nối với khách hàng của khách sạn nhằm quảng bá những chương trình ưu đãi hấp dẫn
- Mở rộng tệp khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng để hướng tới sự phát triển bền vững
- Hỗ trợ chuyên viên và quản lý trong các buổi chụp hình, quay dựng clip cho các ấn phẩm truyền thông
- Hỗ trợ điều phối xử lý các công việc hành chính: soạn và kiểm tra hợp đồng, tài liệu
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự hướng dẫn của bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi
- Thành thạo các ứng dụng Canva, AI, Capcut, quản trị các trang mạng xã hội là một điểm cộng
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 4-5 sao là một lợi thế
- Ứng viên có kỹ năng sử dụng Tiếng Anh (Đọc, Viết)
- Kỹ năng chụp ảnh, quay video
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13
- 02 tháng thử việc nhận nguyên Lương & hưởng BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế từ tập đứng đầu về khách sạn trên thế giới
- Nghỉ mát/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.