Mô Tả Công Việc
- Chào đón nồng nhiệt tất cả các khách hàng và đảm bảo khách cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi đến với Spa.
- Trả lời các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng
- Giữ khu vực lễ tân luôn sạch sẽ và thuận tiện cho khách hàng khi khách chờ đến lượt dịch vụ
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng vào ngày cụ thể
- Đảm bảo quầy lễ tân sạch sẽ và gọn gàng để thuận tiện di chuyển
- Có trách nhiệm quảng bá hình ảnh của YHI SPA bằng việc giữ hình ảnh của YHI SPA luôn đẹp và tạo cho khách hàng ấn tượng tích cực về SPA
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng cách tương tác tich cực và cho lời khuyên về các sản phẩm tốt nhất tại Spa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách
- Lưu giữ hồ sơ về các giao dịch kinh doanh bằng việc đăng ký khách hàng mới, nhận thanh toán đối với khách hàng đã đặt dịch vụ và xuất hóa đơn.
- Phải có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp và phải có khả năng tư vấn khách hàng
- Thông báo cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng không rời Spa với cảm giác tiêu cực bằng cách tìm hiểu trải nghiệm dịch vụ của khách khi sử dụng dịch vụ ở Spa.
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình tại Spa
- Giới thiệu các sản phẩm làm đẹp mới cho khách hàng và hướng dẫn khách về cách sử dụng và lợi ích của sản phẩm
- Cập nhật cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi hiện có và các dịch vụ giảm giá đang cung cấp tại Spa.
- Lưu thông tin khách hàng hiện tại và lâu năm đã đăng ký để khách được hưởng những lợi ích dành cho khách hàng thân thiết
- Hỗ trợ phản hồi với khách hàng về mức độ dịch vụ được cung cấp nhằm cải thiện việc cung cấp dịch vụ.
- Mở và đóng cửa Spa đúng giờ.
- Thông báo cho nhân viên về lịch hẹn đã bị khách hủy và cũng thông báo cho nhân viên khi có khách đến Spa nhưng chưa đặt lịch hẹn trước.
- Tiếp nhận những phản hồi, phàn nàn của khách hàng và báo cáo lên cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh – Tốt, về kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, kiến thức về SPA
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước, bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.