Mô Tả Công Việc
-Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Năng động, hoạt bát.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh
- Thưởng (doanh thu...) + Lương tháng 13
- Được làm việc & đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp của tập đoàn (Vinmart, Vinpearlland, Vinmec…)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.