Mô Tả Công Việc
1. Oversees and handles the everyday functions of the fitness centers.
Giám sát và xử lý các hoạt động hàng ngày của trung tâm thể hình.
2. To greet guests on arrival at all times in a warm, welcoming & friendly manner being helpful at all times
Luôn chào đón khách khi đến với thái độ nồng nhiệt, niềm nở và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ
3. Enforces fitness center strategies and processes.
Thực thi các chiến lược và quy trình của trung tâm thể dục.
4. Oversees customers to ensure that they are exercising effectively and safely leading group exercise classes like aerobics, circuit training or spinning designing personal exercise schedule.
Giám sát khách hàng để đảm bảo rằng họ đang tập luyện hiệu quả và an toàn, dẫn đầu các lớp tập thể dục nhóm như thể dục nhịp điệu, luyện tập theo mạch hoặc thiết kế lịch trình tập thể dục cá nhân.
5. Demonstrates the correct way to use exercise equipment and free weights correctly
Trình bày cách sử dụng đúng thiết bị tập thể dục và tạ tự do một cách chính xác
6. Educates and shows use of training equipment and weights.
Hướng dẫn và hướng dẫn cách sử dụng thiết bị tập luyện và tạ.
7. Ensures the gym is clean and free of health and safety hazards
Đảm bảo phòng tập sạch sẽ, không có mối nguy hiểm về sức khỏe và an toàn
8. Instructs all gym users on safe and proper exercise form.
Hướng dẫn người tập gym cách tập luyện an toàn và đúng cách.
9. Develops personal exercise and diet plans.
Xây dựng kế hoạch tập luyện và ăn kiêng cá nhân.
10. Provides the information concerning weight control, nutrition, and lifestyle matters to gym users
Cung cấp thông tin liên quan đến vấn đề kiểm soát cân nặng, dinh dưỡng và lối sống cho người tập gym
11. Performs the exercise program design service, personal training programs, which include fitness evaluation testing rooted in the components of exercise and fitness program design.
Thực hiện dịch vụ thiết kế chương trình tập thể dục, chương trình huấn luyện cá nhân, bao gồm kiểm tra đánh giá thể lực bắt nguồn từ các thành phần của thiết kế chương trình tập thể dục và thể hình.
12. Clarifies and enforces safety rules and regulations recreational activities, governing sports, and the use of exercise tools.
Làm rõ và thực thi các quy tắc và quy định an toàn cho các hoạt động giải trí, quản lý thể thao và sử dụng các công cụ tập thể dục.
13. Monitors clients and informs them of corrective measures required for skill development.
Giám sát khách hàng và thông báo cho họ các biện pháp khắc phục cần thiết để phát triển kỹ năng.
14. Carries out fitness evaluations, consultations and introductions among new customers.
Thực hiện đánh giá, tư vấn và giới thiệu về mức độ phù hợp với khách hàng mới.
15. Educates clients in maintaining exertion levels in order to exploit benefits from work out routines.
Hướng dẫn khách hàng cách duy trì mức độ gắng sức để khai thác lợi ích từ thói quen tập luyện.
16. Implements educational workshops, body composition screenings for fitness attendant employees and fitness connected special events.
Triển khai các hội thảo giáo dục, kiểm tra thành phần cơ thể cho nhân viên phục vụ thể dục và các sự kiện đặc biệt liên quan đến thể dục.
17. Assesses individuals' requirements, abilities, and physical conditions, and provides appropriate training programs to meet any special necessities.
Đánh giá yêu cầu, khả năng, điều kiện thể chất của từng cá nhân và đưa ra chương trình đào tạo phù hợp
18. Plans physical education programs to endorse progress of customers' physical attributes and social abilities.
Lập kế hoạch các chương trình giáo dục thể chất để chứng thực sự tiến bộ về thể chất và khả năng xã hội của khách hàng.
19. Manages emergency injuries, first aid treatment to minor disabilities and communicates with In-house doctor for all injuries happened in Fitness Centre
Quản lý các chấn thương khẩn cấp, sơ cứu các khuyết tật nhẹ và trao đổi với bác sĩ nội bộ về mọi chấn thương xảy ra tại Trung tâm thể hình
20. Records member information such as medical history, fitness assessment progress
Ghi lại thông tin thành viên như tiền sử bệnh, tiến độ đánh giá thể lực
21. Conducts recreational, therapeutic, or athletic activities.
Tiến hành các hoạt động giải trí, trị liệu hoặc thể thao.
22. Coordinates with Supervisor/ Manager to arrange tournaments and competitions to create active environment
Phối hợp với Giám sát/Quản lý tổ chức các giải đấu, thi đấu tạo môi trường năng động
23. Presents alternatives during classes to accommodate diverse levels of fitness.
Trình bày các lựa chọn thay thế trong các lớp học để phù hợp với các mức độ thể lực khác nhau.
24. Motivate the customers to keep going to make the changes their needs and make them feel positive about themselves.
Khuyến khích khách hàng tiếp tục thay đổi nhu cầu của họ và khiến họ cảm thấy tích cực về bản thân.
25. Reports any guest complaints to the immediate Supervisor/ Manager and ensures that they are logged
Báo cáo bất kỳ khiếu nại nào của khách cho Người giám sát/Người quản lý trực tiếp và đảm bảo rằng chúng được ghi lại.
26. Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures
Nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc và tuân thủ luật pháp, chính sách và quy trình an toàn, sức khỏe và nghề nghiệp
27. Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly
Làm quen với các quy trình an toàn tài sản, sơ cứu, cứu hỏa và khẩn cấp cũng như vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
28. Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
Bắt đầu hành động để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho người giám sát về những nguy hiểm tiềm ẩn
29. Performs other duties assigned by the Superior/ Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp trên/Quản lý giao
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ, bằng cấp về GYM là một lợi thế
- Nhiệt tình, năng nổ, đam mê với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.