Mô Tả Công Việc
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
Yêu Cầu Công Việc
- Có am hiểu ngành dịch vụ
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Chăm chỉ, không ngại khó
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm sức khỏe
BHYT, BHXH, BHTN
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.