Mô Tả Công Việc
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi quản lý;
+ Chịu trách nhiệm trong việc điều hành tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca;
+ Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận;
+ Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Ban quản lý Khách sạn các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn;
+ Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV);
+ Rà soát và giám sát trực tiếp các CBNV thực hiện công việc đúng theo quy chuẩn, quy định của khách sạn;
+ Hỗ trợ TBP kiểm soát chất lượng.
+ Hỗ trợ TBP xem xét các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt.
+ Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ.
+ Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng cán bộ nhân viên dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng Quản lý Hành lý, Quản lý lễ tân + đón tiếp; Quản lý TT DVKH
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có tư duy dịch vụ
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng thứ 13, đánh giá tăng lương hàng năm
- Gói khám sức khỏe
- Được cấp phát đồng phục làm việc; được cấp bữa ăn theo ca làm việc
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty
- Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.