Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng và chủ động hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng đến các kệ hàng và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm, mang sản phẩm đến quầy thanh toán
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và tư vấn các loại sản phẩm phù hợp
- Tương tác với khách hàng để nghiên cứu thói quen, sở thích; từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca sáng 8h00 - 16h00; Ca tối 14h00 - 20h00)
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/ chăm sóc khách hàng
- Có thể giao tiếp Tiếng anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng + trợ cấp từ 6.500.000đ - 7.500.000đ + KPI
- Làm việc 6 ngày/tuần và được nghỉ 1 ngày bất kỳ
- 12 ngày phép/năm
- Được hường đầy đủ chế độ BH theo luật
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.