Mô Tả Công Việc
- Chào bán hàng
- Thông báo cho nhân viên văn phòng lên hợp đồng cho khách hàng
- Lên kế hoạch giao hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và thực hiện hợp đồng
- Xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về các mặt hàng mình cần bán
- Kỹ năng giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần
– Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
– Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty – 02 năm 01 lần Công ty tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
– Công ty cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.