Mô Tả Công Việc
'1. Mô tả công việc:
- Bán hàng:
+ Tư vấn khách hàng mua sản phẩm & giới thiệu các chương trình tại cửa hàng
+ Bán hàng
+ Chăm sóc & giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng (nếu có)
- Trưng bày & kiểm soát hàng hóa
+ Nhận hàng hóa từ bộ phận kho vận & kiểm tra tình trạng hàng hóa. Lưu các thông tin, giấy tờ liên quan đến sản lượng Nhập - Tồn kho, tình trạng hàng hóa khi nhận....
+ Trưng bày hàng hóa sạch đẹp theo tiêu chuẩn công ty. Luôn kiểm tra tình trạng HSD của sản phẩm, thực hiện qui trình quản lý tồn kho theo FIFO.
+ Tham gia kiểm đếm tồn kho định kỳ, đảm bảo hàng hóa không thất thoát, hỏng hủy theo hạn mức cho phép.
+ Nắm được tồn kho hiện tại để báo cấp trên luân chuyển hàng hóa mới/ đảo tồn để tránh OOS, hàng cận date cao phải hủy cuối ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều phối, hướng dẫn từ Cửa hàng trưởng (nếu có)
2. Thời gian làm việc: làm việc 48 tiếng/ tuần hoặc 24 tiếng/ tuần ( nhân viên part-time)
+ Ca 1: 5h30 - 13h30
+ Ca 2: 10h30 - 18h30
Ca 4 tiếng: 14h30-18h30
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp tối thiểu bằng THPT
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng, nhân viên tư vấn trong các ngành bán lẻ
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng tiếp thu nhanh
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và kỹ năng tư vấn, thúc đẩy nhu cầu mua hàng
- Trung thực và nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập:
+ Lương cơ bản: 5,400,000 Vnd/tháng
+ Phụ cấp: Cơm 35,000 Vnd/1 ngày làm việc thực tế
+ Thưởng KPI: tùy theo mức độ hoàn thành công việc (tối đa 3,400,000 Vnd/tháng)
- Phúc lợi:
+ Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
+ Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
+ Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.