Mô Tả Công Việc
"Nhiệm vụ 1: Thực Hiện Triển Khai Các Công Việc Tại Quầy Lễ Tân, Bán Vé
- Kiểm tra thông tin khách hàng, bán vé, thu tiền và giải đáp các thắc mắc của khách theo đúng chính sách, quy định.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thông tin liên quan đến dịch vụ của khu du lịch.
- Nhập và kiểm tra, kiểm soát thông tin dữ liệu, database…trên hệ thống của bộ phận luôn chính xác, cập nhật kịp thời.
- Phối hợp hỗ trợ kiểm soát vé khu vực trạm soát vé của bộ phận Dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật thông tin công việc trong sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác.
- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng. (Hệ thống bán vé, kiểm soát ra vào…)."
"Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Ghi nhận, tổng hợp, phân tích và báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng."
"Nhiệm vụ 3: Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Để Phát Triển Chuyên Môn Cao.
- Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ."
Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung học phổ thông trở lên.
- "- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- - Am hiểu ngành Vui chơi giải trí là lợi thế
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Không yêu cầu
- "- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- - Kỹ năng bán hàng
- - Sử dụng MS Office (Word, Excel,…), các phần mềm liên quan đến Thu ngân/ bán vé
- - Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế"
- "- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm
- - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp
- - Trung thực, cẩn thận"
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.