Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm công việc
Tư vấn, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty. Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến booking vé máy bay.
2. Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Đặt giữ chỗ, tính giá, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Theo dõi booking, xử lý các tình huống liên quan.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn, bảo hiểm du lịch...
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành có liên quan.
- Có định hướng công việc rõ ràng. Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé, Tour, Visa, ect.
Sử dụng thành thạo tối thiểu 01 trong các hệ thống đặt giữ chỗ bán vé quốc tế như: Abacus, Amadeus, Sabre, Galileo,...
Thành thạo book và xuất vé quốc nội trên các trang web như: Jetstar, Viet Nam Airline, Vietjet Air,…
Thành thạo book vé các hãng hàng không giá rẻ như: Airasia, Cebu pacific, Lion Air, Tiger Airways....
Am hiểu và tư vấn tốt các tour du lịch trong nước và quốc tế.
Am hiểu về visa, hộ chiếu và các thủ tục xuất nhập cảnh.
Am hiểu và sử dụng tốt các hệ thống đặt khách sạn trong nước, quốc tế như: Agoda.com, booking.com....
Có kinh nghiệm bán vé, bán tour, làm visa hoặc đã học nghiệp vụ bán vé máy bay, kinh nghiệm trong ngành du lịch, ngoại ngữ, tin học, quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết trình tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh phục vụ công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng (từ 8tr - 20tr) + Thưởng, Phụ cấp (Thu nhập không giới hạn theo năng lực)
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.