Mô Tả Công Việc
1. Cung cấp các dịch vụ chào đón khách tại cửa và dịch vụ hành lý:
- Trả lời câu hỏi và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng
- Xử lý hàng lý của Khách hàng
- Hộ tống Khách hàng đến và đi khỏi buồng
- Cung cấp các dịch vụ chào đón khách tại cửa và dịch vụ hành lý
2. Cung cấp dịch vụ tại quầy hỗ trợ thông tin và hành lý:
- Cho thuê, mượn trang thiết bị
- Hỗ trợ kỹ thuật hay công nghệ thông tin
- Hỗ trợ tổ chức du lịch
- Hỗ trợ sắp xếp phương tiện vận chuyển
- Xử lý thư và tin nhắn của khách
- Sắp xếp các cuộc gọi báo thức
- Phân phát phiếu thăm dò ý kiến cho khách
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
Tuổi từ 18,Tốt nghiệp THPT trở lên.
* Kĩ năng nghề:
- Có các kỹ năng cơ bản, hằng ngày trong điều kiện làm việc đã xác định.
- Trình độ thực hiện công việc cơ bản bao gồm một số công việc chuyên môn/hoạt động đòi hỏi có kiến thức làm việc nền tảng.
- Có các kỹ năng thực hành ở mức độ giới hạn trong điều kiện làm việc đã xác định.
* Yêu cầu kiến thức:
- Mô tả các dịch vụ hành lý có trong khách sạn.
- Xác định các đặc điểm, tính cách cần có của một nhân viên hành lý.
- Mô tả các tiêu chuẩn vệ sinh và diện mạo cá nhân của một nhân viên hành lý.
- Giải thích các nhiệm vụ của nhân viên mở cửa đón khách.
- Giải thích các phương pháp xử lý hành lý để giúp các khách hài lòng mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho nhân viên hành lý.
- Mô tả các đùng dung cần có sẵn để cho khách mượn và mô tả các quy trình kiểm soát để đảm bảo khách sẽ trả lại đồ dùng đã mượn.
- Mô tả vai trò của nhân viên quầy hỗ trợ thông tin và hành lý khi hướng dẫn khách về các vấn đề liên quan tới công nghệ thông tin.
- Giải thích các bước cần làm khi giới thiệu cho khách các lựa chọ về chương trình du lịch trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Giải thích sự hỗ trợ của nhân viên tại quầy hỗ trợ thông tin và hành lý để có thể hướng dẫn khách sắp xếp đi du lich.
- Giải thích mục đích của phiếu thăm dò ý kiến khách hàng , cách phát phiếu , cách điền thông tin và thu phiếu vì lợi ích tối đa cho khách sạn.
- Mô tả quy trình xử lý thư và tin nhắn cho khách hàng.
- Mô tả và trình bày quy trình và hành động cần thực hiện khi nhận, ghi chú và thực hiện yêu cầu gọi báo thức cho khách.
Hình thức
Quyền Lợi
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.