Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách
- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Thực hiện welcome drink
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
-Tiếng Anh cơ bản giao tiếp lưu loát
-Ngoại hình ưa nhìn
-Nhanh nhẹn, năng động
-Chịu được áp lực cao, khả năng xử lý tình huống tốt
- Làm việc theo ca
-Lái được xe ô tô (là 1 lợi thế)
-Nam độ tuổi từ 20-32,
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
- Được hỗ trợ service charge ngay từ tháng đầu tiên
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Bữa ăn ca và đồng phục
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.