Mô Tả Công Việc
Thực hiện nhiệm chào đón, phục vụ các nhu cầu ăn uống của khách đặc biệt là phục vụ khách ăn sáng Buffet theo đúng tiêu chuẩn đề ra của Ban Giám Đốc dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của Giám Sát và Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng.
Chào đón khách khi ra vào nhà hàng với thái độ tươi cười niềm nở
Chỉ dẫn bàn ăn cho khách hàng, mời khách ngồi.
Hướng dẫn khách về đồ ăn, đồ uống, vị trí, khu vực các đồ ăn, uống khi khách dùng Buffet.
Phục vụ đồ ăn đồ uống cho khách theo yêu cầu. Phục vụ các nhu cầu ăn uống của khách tại phòng.
Thu dọn bát, đĩa, dao, dĩa .. khi khách sử dụng xong
Quan sát các nhu cầu của khách từ xa để có sự phục vụ kịp thời
Nhớ tên khách và giao tiếp với khách bằng tên của họ để tạo cảm giác thân mật và làm khách hài lòng
Ghi nhớ các thói quen ăn uống của khách, các món khách ưa thích, các món khách bị dị ứng hoặc không muốn dùng để có sự phục vụ chu đáo
Tôn trọng văn hóa ăn uống của khách theo đặc thù của từng quốc gia
Thường xuyên kiểm tra chất lượng đồ ăn, đồ uống , vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất có thể
Lau rửa dao rĩa, bát đĩa, cốc tách, ly rượu, dụng cụ làm việc, bàn ghế….giữ gìn khu vực làm việc luôn gọn gang, sạch sẽ.
Tác phong nhanh nhẹn, niềm nở khi phục vụ khách. Quan sát và chăm sóc chu đáo các khách đặc biệt( VIP).
Xử lý và báo cáo ngay cấp trên trong các trường hợp khách không hài lòng về chất lượng đồ ăn, đồ uống, dịch vụ của nhà hàng.
Đưa ra những ý kiến đóng góp cho giám sát và trưởng bộ phận nhà hàng để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
Chủ động sáng tạo trong công việc để tăng thêm hiệu quả và chất lượng của nhà hàng.
Giữ gìn vệ sinh, đồng phục gọn gang sạch sẽ, tác phong chuyên nghiệp, tuân thủ giờ giấc làm việc.
Giữ gìn và sử dụng đúng cách các trang thiết bị, dụng cụ làm việc. Báo cáo ngay cấp trên trong trường hợp hỏng hóc, mất mát.
Báo cáo ngay cấp trên khi phát hiện thấy bất kỳ tài sản nào của khách bị bỏ quên tại nhà hàng.
Ghi chép đầy đủ, làm hóa đơn thanh toán rõ ràng khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
Phục vụ đồ uống miễn phí (welcome drink) để đón chào khách.
Kết hợp cùng bộ phận buồng phòng đặt hoa quả phòng, hoặc các dịch vụ chế độ đặc biệt của các khách VIP khi được yêu cầu.
Tuyệt đối không dùng khách sạn làm địa điểm, hay lợi dụng khách của khách sạn để đặt các dịch vụ đi kèm chuộc lợi các nhân, hoặc bán dịch vụ mà không cho vào doanh thu của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.