Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi đi chăm sóc khách hàng từ data có sẵn theo hệ thống của MobiFone, tư vấn, giới thiệu với khách hàng các gói cước được ưu đãi, thuyết phục và hỗ trợ khách hàng đăng ký các gói 4G phù hợp.
- Thực hiện công tác bán hàng, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng theo các quy định về quản lý tài khoản, quy định phân phối dịch vụ của MobiFone.
-
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, nhiệt tình, trung thực.
- Chịu khó thuyết phục khách hàng. Thái độ làm việc kỷ luật, chăm chỉ, không ngại gọi, không ngại khách hàng từ chối.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
-
-
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương hoàn thành năng suất: 4.960.000đ/tháng + lương vượt năng suất theo năng lực.
- Thưởng theo chính sách công ty vào các dịp Lễ Tết, thưởng kinh doanh, thưởng cuối năm.
- Thu nhập cạnh tranh, trung bình lương từ 10-15 triệu/tháng.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và tham gia Công đoàn sau 1 tuần thử việc.
-
-
-
Mức lương
Từ 0 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.