Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
- Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Hỗ trợ đón và tiễn khách
- Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
- Công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, thân thiện, nghiêm túc, nhiệt tình, trung thực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn/ resort 4* và 5* là lợi thế
- Ưu tiên: ứng viên giao tiêp tốt tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên
- Ăn 2 bữa trong ngày
- Làm ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần
- Phí phục vụ và thưởng áp dụng cho cả khi thử việc
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng phép lễ, phép năm, tham gia bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.