Mô Tả Công Việc
Cập nhật các thông tin cần thiết để khách hàng hiểu rõ hơn các dịch vụ của ALMA và có những lựa chọn đi nghỉ phù hợp
Thực hiện các chương trình dịch vụ tốt nhất để đảm bảo rằng Khách hàng có mức độ hài lòng cao nhất trong kỳ nghỉ lễ / kỳ nghỉ của họ
Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh nâng cao hiệu suất kinh doanh bằng cách duy trì chất lượng dịch vụ cho các khách hàng hiện tại
Cung cấp kịp thời các dịch vụ cho khách hàng như đặt phòng/phương tiện đi lại
Chủ động điều tra và hợp tác giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề của Khách hàng
Giữ hồ sơ chính xác các cuộc thảo luận hoặc thư từ với Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại ngành du lịch, khách sạn (quen với đặt phòng, sắp xếp, điều hành dịch vụ lưu trú cho khách hàng)
- Định hướng khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có thể đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép theo quy định của Pháp Luật
- Du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.