Mô Tả Công Việc
1. Khiếu nại
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, các chính sách, các chương trình MKT, chất lượng dịch vụ.
2. Hệ thống CRM
- Quản lý chính hệ thống CRM.
3. Các vấn đề về thẻ và CSKH
- Thực hiện theo định kỳ, gọi điện thoại hỏi thăm ý kiến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ / sản phẩm của thương hiệu. Từ đó, đánh giá mức độ hài lòng, phản ánh đến các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng- Đại học
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
- Thành thạo các phần mềm của Microsoft như Word, Excel, Power Point, Visio
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về phần mềm CRM là 1 lợi thế
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Phân tích dữ liệu, báo cáo, tư duy - logic
- Khảo sát thị trường
- Có khả năng chịu được áp lực cao
- Không ngừng học hỏi nâng cao năng lực
- Có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức Lương dao động từ 7-10 Triệu
- Thưởng doanh thu, thưởng Lễ / Tết, Sinh nhật, 8 / 3, tháng 13...
- Bảo hiểm tai nạn sức khỏe 24h.
- Chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định,
- Tham gia teambuilding, chế độ nghỉ mát hàng năm,
- Cơ hội đào tạo chuyên môn theo tiêu chuẩn Quốc tế.
- Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.