Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng qua email và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng thông qua (email,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Thời gian làm việc linh động
*** Ứng tuyển FULLTIME (8 tiếng/ngày)
Ca 1: 6 Sáng -3 Chiều
Ca 2: 7 Sáng - 4 Chiều
Ca 3: 8 Sáng - 5 Chiều
Ca 4: 9 Sáng - 6 Chiều
Ca 5: 11 Sáng - 8 Tối
Ca 6: 01 Chiều -10 Tối
Lương: 6.500.000 đ - 7.500.000 đ/tháng
Làm xoay ca/ một tuần nghỉ 1 ngày do quản lý sắp xếp.
*** Ứng tuyển PARTTIME: (Chỉ tuyển ca tối từ 5:00 Chiều – 10:00 Tối)
Yêu Cầu Công Việc
- 18 tuổi trở lên
- Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Được training trước khi làm việc.
*******
NGÀY HỌC ĐÀO TẠO: 09/09/2019
- Thời gian học đào tạo 8 ngày (Công ty trả tiền lương khi học đào tạo: 50.000 đ/ngày cho ứng viên)
- Địa điểm làm việc: RELIA Building - 77 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
*** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13 hằng năm
- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.
- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.