Mô Tả Công Việc
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận các thông tin liên quan đến sản phẩm điện thoại của Sony.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
* Thời gian làm việc linh động: 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 5h00
+ Ca chiều: 14h30 - 21h00
* Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: trung bình có 2 ngày làm ca chiều)
* Được off 1 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật, tùy vào sự sắp xếp của quản lý.
* NGÀY HỌC ĐÀO TẠO: 26/09/2019
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên tất cả các ngành nghề)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Tiếng Anh căn bản
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng.
- Không cần ngoại hình
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (15-20 ngày /1 khóa)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Ngày phép 18 ngày/năm
- Có lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.