Mô Tả Công Việc
Follow all rules and regulation contain in the employee handbook
Thực hiện các quy định, nội quy công ty như trong sổ tay nhân viên.
• To ensure that children are registered upon entry of the club and that all details are completed on the forms
Đảm những thông tin của trẻ được điền đầy đủ theo mẫu ngay khi đến nhà trẻ.
• To ensure the safety of the children is maintain and supervised at all times making sure the children do not leave the kids club without the consent of the parent’s instructions.
Đảm bảo sự an toàn của trẻ, không để trẻ rời phòng mà không có sự đồng ý của ba mẹ.
• To always greet the guest and their children and make them feel welcome around your area. Addressing children by name & treat with courtesy
Luôn chào đón khách, giúp họ cảm thấy được đón tiếp. Gọi tên trẻ và đối xử nhã nhặn với trẻ.
• To constantly give information to guest in regards to events happening daily in the Recreation Department and contribute to new ideas for kid’s activities.
Thông báo với khách những thông tin mới liên quan đến hoạt động hàng ngày tại bộ phận và xây dựng những ý tưởng mới cho các hoạt động tại phòng trẻ.
• To ensure the safety of the children is maintain and supervised at all times making sure the children do not leave the kids club without the consent of the parent’s instructions.
Đảm bảo duy trì sự an toàn của trẻ, giám sát các hoạt động của trẻ, đảm bảo không để trẻ rời phòng mà không có sự đồng ý của ba mẹ bé.
• To ensure that installations of the Kid's Club is in good condition and report any abnormal defects to your superior immediately
Đảm bảo các thiết bị ở phòng trẻ luôn trong tình trạng tốt, nếu có lỗi bất thường phải báo cáo cho cấp trên ngay lập tức.
• To maintain your work place clean, tidy and organized for the daily operations
Giữ khu làm việc được sạch sẽ, gọn gàng và bố trí cho các hoạt động hàng ngày.
• To maintain the materials of the Kid's Club in good condition and to ensure its proper use in a safe manner.
Đảm bảo vật dụng trong phòng trẻ được bảo quản trong điều kiện tốt và đảm bảo được sử dụng an toàn.
• In certain case you may be required to change the nappy and cleanup the children’s droppings that may occur by accident, do not wait for other department to clean it up for you.
Trong trường hợp nhất định bạn buộc phải thay tả và dọn vệ sinh cho trẻ, không đợi bộ phận khác đến dọn hộ.
• Report any issues directly to Recreation Manager
Trực tiếp báo cáo các vấn đề trong phòng trẻ đến trưởng bộ phận Thể thao giải trí.
• Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay.
Tuân thủ các yêu cầu của khách để đảm bảo khách có kỳ nghỉ thoái mái.
• Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
Tuân thủ nghiêm ngặt những chính sách, nội quy và quy trình của khách sạn.
• Prepare all material and office supplier for the daily operation
Chuẩn bị thiết bị và vật dụng cho hoạt động hàng ngày.
• Greet and welcome the guest warmly and efficiently
Nồng nhiệt chào đón khách.
• Make sure all tasks given by the direct supervisor are accomplished according to the standards of quality and presentation.
Đảm bảo hoàn thành những công việc mà giám sát trực tiếp giao phó theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
• Handle the request of the guest efficiently
Giải quyết những yêu cầu của khách một cách hiệu quả.
• Participate in all training programs provided by the Recreation management
Tham gia vào những khóa đào tạo mà bộ phận tổ chức.
• Stay well groom as per procedures
Đảm bảo tác phong theo đúng quy định.
• Observe the cleanliness and hygiene of his work area at all times
Giám sát vệ sinh sạch sẽ tại khu vực làm việc.
• Communicate to the supervisor the daily operation and supplies needed
Thông tin cho giám sát về các hoạt động hàng ngày và yêu cầu những vật dụng cần thiết.
• Practice the standards of quality service to promote positive atmosphere in the Kid’s Club
Thực hiện theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ để tạo bầu không khí tích cực tại phòng trẻ.
• Perform other duties as maybe assigned.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
• 1 year related experience, or an equivalent combination of education and experience./ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• High school Education or equivalent/ Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
• Pedagogics / Teaching (preferred but not required)/ Sư phạm (không bắt buộc)
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng phần lớn thời gian trong khi giao tiếp với những người khác, khả năng thuyết phục để tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh rất lớn đến khách sạn, thương hiệu và công ty.
• Able to speak, read and write English
Kỹ năng nói, đọc, viết tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Accommodation for Candidate who come from another city/Chỗ ở cho ứng viên đến từ thành phố khác
- Service charge/ Phí dịch vụ
- 2 days off / week/ Được nghỉ 2 ngày/tuần
- Full Social Insurance/ Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Shuttle bus from the hotel to Phan Thiet City and back/ Xe đưa đón từ khách sạn đến thành phố Phan Thiết và ngược lại
- International work environment/ Môi trường làm việc quốc tế
- Duty meal/Bữa ăn trực ca
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.