Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra tình trạng phòng & giá bán, chấp nhận hoặc không tùy thuộc vào số lượng phòng trống.
- Hoàn thành và quản lý tất cả các nhiệm vụ liên quan đến việc đặt phòng được phân công theo các tiêu chuẩn và qui trình đã được thiết lập.
- Xem xét lại tính chính xác của các yêu cầu đặt phòng của ngày kế tiếp đảm bảo các chi tiết hoàn thiện cho Bộ phận Tiền sảnh và các yêu cầu đặc biệt từ khách cần sự chuẩn bị trước đều được xử lý.
- Duy trì danh sách phân phòng tổng thể, báo cáo tháng việc cụ thể hóa công suất sử dụng phòng.
- Có kiến thức đầy đủ về tất cả các loại phòng lưu trú, vị trí, giá bán và tiện nghi; nắm bắt các trang-thiết bị và dịch vụ khách sạn.
- Duy trì sự liên hệ chặt chẽ với BP Kế toán liên quan đến tình trạng thanh toán qua thẻ tín dụng và có hành động thích hợp khi cần.
- Nắm biết về ngân sách giá vốn; duy trì các công cụ ở mức dự phòng tối thiểu; duy trì việc kiểm kê kiểm soát công cụ phục vụ công việc hiệu quả và lập đề xuất khi thích hợp, đảm bảo việc kiểm soát chặt chẽ.
- Luôn kiểm soát thư điện tử nhận được và trả lời dựa theo xác nhận đặt phòng và đảm bảo dữ liệu chính xác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết thêm ngoại ngữ khác là một ưu thế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
- Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.