Mô Tả Công Việc
Đề xuất cấp trên về việc mua sắm đồ dùng, hàng hóa… phục vụ công việc buồng phòng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để phân phối đồ vải, đồng phục cho nhân viên trong bộ phận
Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý việc nhập, xuất các mặt hàng trong bộ phận
Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn, Quản trị kinh doanh…
Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm điều phối viên văn phòng hoặc nhân viên buồng phòng tại khách sạn
Có hiểu biết về lĩnh vực khách sạn, nghiệp vụ buồng phòng, giặt là…
Có tinh thần trách nhiệm cao
Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.