Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo việc tiếp nhận thông tin và phục vụ theo yêu cầu của khách.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/truyền thông của Tập đoàn, Công ty, Bộ phận
- Liên tục cập nhật các kiến thức chuyên môn mới về dịch vụ vệ sinh, buồng phòng để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ khác theo chỉ đạo của CBLĐ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.