Mô Tả Công Việc
1. Quản lý lịch làm việc, các giấy tờ thủ tục hành chính - nhân sự của bộ phận
2. Lập bảng chấm công, báo cáo vân tay chấm công tại bộ phận
3. Kiểm soát các dữ liệu liên quan đến bộ phận
4. Kiểm soát văn phòng phẩm tại bộ phận
5. Thực việc các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm hành chính.
- Tiếng Anh văn phòng
- Tin học văn phòng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương+ thưởng theo chính sách công ty
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Bữa ăn ca + chỗ gửi xe miễn phí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.