Mô Tả Công Việc
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Là đầu tổng kiểm soát việc thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, Internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán của các chi nhánh trong khu vực.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ BGĐ, các phòng ban
- Thực hiện các công việc liên quan đến: Chấm công, tính lương, chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân
- Đề xuất phúc lợi, đãi ngộ cho CBNV;
- Thực hiện các thủ tục: ký kết hợp đồng, giải quyết thôi việc, truyền thông chính sách nhân sự và các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ
- Làm việc tại cơ sở thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh và ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Kỹ năng tổng hợp & phân tích số liệu, báo cáo.
- Thành thạo MS office (Excel, word, power point, các phần mềm nhân sự).
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận, hòa đồng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được thưởng KPI, tết theo Quy chế của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT....
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và mức thu nhập hấp dẫn
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.