Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu từ các phòng ban.
2. Đào tạo, huấn luyện nội quy, quy định đối với công nhân viên mới. Huấn luyện định kỳ và huấn luyện khi có phát sinh nội dung mới cho công nhân viên tại chức.
3. Cấp phát đồng phục định kỳ /khi có phát sinh.
4. Phụ trách các công việc liên quan đến BHXH, Bảo hiểm tai nạn con người.
5. Làm hồ sơ liên quan đến người nước ngoài.
6. Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự trong công ty.
7. Kiểm tra tình hình thực hiện nội quy, quy định của tất cả công nhân viên trong công ty.
8. Làm báo cáo định kỳ theo quy định.
9. Một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết làm hồ sơ liên quan đến người nước ngoài.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về mảng bảo hiểm xã hội và giải quyết các chế độ bảo hiểm.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, hòa đồng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về mảng BHXH.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được tham quan, du lịch định kỳ hàng năm.
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của công ty.
- Được tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: 8/3, sinh nhật, tết trung thu, tết nguyên đán...
- Được thăng tiến cao nếu bạn có năng lực.
- Lương theo thỏa thuận dựa vào kinh nghiệm thực tế.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.