Mô Tả Công Việc
Công ty Bạc Hà Xanh tuyển dụng Nhân Viên Hành chính Nhân sự
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
Địa điểm làm việc: 49 Nguyễn Trác, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Mô Tả Công Việc
– Thực hiện các công tác hành chính: Lưu trữ văn thư, soạn thảo văn bản, lễ tân, sắp xếp các cuộc họp, quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm.
– Thực hiện công tác nhân sự:
+ Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ lãnh đạo, tuyển dụng nhân sự
+ Quản lý, theo dõi, cập nhập thông tin nhân sự, chính sách nhân sự, theo dõi hợp đồng nhân sự
+ Tiến hành xây dựng các quy trình, quy định cho đơn vị, khung lương, bảng lương, chấm công cho CBNV
– Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp của công ty.
– Thực hiện công tác thanh toán phí hàng tháng.
– Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên;
– Khai tăng giảm BHXH hàng tháng
– Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
– Các công việc khác khi được Trưởng phòng và BGĐ yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Am hiểu luật lao động, và các quy định chính sách về lao động theo pháp luật hiện hành
– Nhanh nhẹn, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
– Thu nhập: 7.000.000đ – 8.000.000đ/tháng
– Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
– Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…). Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
– Nghỉ phép năm
– Chế độ phúc lợi : Thưởng Tết, 2/9, 30/4,1/5
* HỒ SƠ:
– Sổ hộ khẩu photo, CMND photo
– Bằng cấp có liên quan
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Email: [email protected] Tiêu đề: BẠC HÀ XANH _TÊN VỊ TRÍ _TÊN _SĐT
Liên hệ: HCNS – 0971 020 440 (không inbox)
Địa điểm: 49 Nguyễn Trác, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.