Mô Tả Công Việc
- Phụ trách các công việc hành chính nhân sự trong văn phòng.
- Thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như hướng dẫn nhân viên mới, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, các sự kiện khác trong công ty.
- Tham gia chuẩn bị phương án tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty, đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
- Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài.
- Gửi email thông báo trúng tuyển hoặc từ chối ứng viên, gửi offer chính thức cho nhân viên mới trúng tuyển.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy trình quản lý hành chính, tuyển dụng nhân sự tại công ty.
- Hỗ trợ chấm công, tính bảng lương.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thu thập và phân tích các dữ liệu về tình hình kinh doanh thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự.
- Kỹ năng ra quyết định, tư duy phân tích.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự như HRIS hay HRMS.
- Nắm rõ các quy định của Luật lao động.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, Tư cách đạo đức tốt.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 - 11h30 ; 13h00 - 17h00) và Sáng Thứ 7
- Địa điểm làm việc : Số 01 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 11-15 triệu/ tháng , đàm phán tùy theo năng lực khi phỏng vấn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi hết thời gian thử việc và được hưởng các phúc lợi đa dạng từ Công ty
- Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 11 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.