Mô Tả Công Việc
1. Theo dõi quản lý hồ sơ hợp đồng với đối tác, khách hàng.
2. Hỗ trợ đội Sales chuẩn bị chứng từ, hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng và hỗ trợ các công việc Sales liên quan.
3. Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ: Tuổi từ 21-35.
• Trình độ tối thiểu: Từ Cao đẳng trở lên; khả năng sử dụng tốt tiếng Anh là 1 lợi thế.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong vị trí tương đương;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
• Nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc;
• Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ chế lương + thưởng cạnh tranh theo hiệu quả công việc. Được đề nghị chế độ lương thưởng riêng cho từng cá nhân và được đáp ứng đúng theo nhu cầu.
- Có cơ hội cải thiện kỹ năng tiếng anh, có cơ hội tham gia buổi trao đổi các giải pháp với chuyên gia nước ngoài và cơ hội tham gia hội thảo, triển lãm và giao lưu với các đối tác nước ngoài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp theo quy định của Nhà nước và được đào tạo nâng cao về chuyên môn trước và trong khi làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, cơ hội phát triển bản thân lên các vị trí mới
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.