Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
- Thực hiện hoàn thiện hồ sơ PCCC, hồ sơ mở mới trung tâm
- Thực hiện thủ tục giấy tờ hồ sơ thành lập, cấp phép hoạt động, gia hạn hồ sơ cấp phép giáo dục
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng liên quan đến các công tác pháp lý mở mới/ gia hạn hoạt động của trung tâm
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng, pháp lý
- Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
- Ưu tiên có khả năng tổ chức sự kiện
- Số lượng tuyển: 01
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian (8g30-17g30 Từ T2 đến hết sáng T7)
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hội sở (Toà nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, HN)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 10-13M+ thưởng tháng 13+ thưởng kinh doanh
- Tham gia BHXH, công đoàn theo quy định
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.