Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ chứng từ
- Một số công việc liên quan đến admin văn phòng
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh khá (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, linh hoạt, có thể làm thêm ngoài giờ
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: 8h - 17h (T2- T6)
- Địa điểm làm việc: Văn Phòng Honda Hồ Chí Minh - Zen Plaza số 54 - 56 Nguyễn Trãi, Quận 1, HCM
- Chế độ bảo hiểm: BHXH và BH tai nạn 24/24 (tất cả BH do công ty chi trả hoàn toàn, không bị trừ % trong lương)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.