Mô Tả Công Việc
• Soạn thảo những văn bản cần thiết khi được yêu cầu
• Thu thập, quản lý giấy tờ, hồ sơ nhân sự trong công ty, theo dõi số lượng nhân viên nội bộ
• Theo dõi chấm công của các nhân viên trong công ty hàng tháng và xử lý ngay những trường hợp sai sót
• Hỗ trợ xử lý những tài liệu như: đóng dấu, in ấn, chuẩn bị các thiết bị cần thiết khi các bộ phận khác có yêu cầu; mua sắm & cấp phát văn phòng phẩm,…
• Quản lý trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ làm việc: Thực hiện kiểm tra, kiểm kê tài sản chung của công ty, phối hợp với BP. Kỹ Thuật, Kế Toán lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo công tác vận hành.
• Thường xuyên cập nhật tình hình nhân sự để thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp lãnh đạo
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành quản trị hành chính, kinh tế hoặc đã có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
• Có khả năng kết nối và làm việc với nhiều bộ phận.
• Kỹ năng kế toán cơ bản, biết nghiệp vụ các khoản chi và trả.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
• Sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng (excel và word)
• Khả năng có thể thực hiện nhiều việc cùng lúc
Ngoài ra, bạn cũng cần có:
• Sức khỏe tốt, tỉ mỉ, độ chính xác cao
• Nhanh nhẹn, tháo vát trong công việc
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Yêu thích công việc bàn giấy, văn phòng
• Chịu được áp lực công việc
• Thái độ hợp tác, cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, đầy đủ chế độ BH theo quy định
- Làm việc giờ hành chính, môi trường thân thiện
- Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.