Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các hoạt động hỗ trợ kinh doanh:
- Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
- Theo dõi các thông tin liên lạc kinh doanh, thực hiện thanh toán và đặt hàng.
- Thực hiện trình ký, theo dõi tình trạng hồ sơ và quản lý hồ sơ dịch vụ của Phòng và chuyển tiếp hồ sơ thanh toán đến các phòng ban liên quan.
- Thực hiện lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu liên quan (Hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/ thống kê) trong phạm vi phụ trách.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện thủ tục hợp đồng và thanh toán phí
- Lập Hợp đồng nguyên tắc/Hợp đồng Sale Tour kịp thời, chính xác thông tin
- Bảo quản, lưu giữ hồ sơ đăng ký, hợp đồng tránh mất mát hồ sơ
- Thực hiện thủ tục đề nghị thanh toán không chậm trễ, đúng theo đề xuất được duyệt
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vai trò tương đương
- Có khả năng giao tiếp Tiếng anh cơ bản, kỹ năng thuyết trình
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.