Mô Tả Công Việc
Thực hiện và quản lý các hoạt động hỗ trợ khách hàng và nhà phân phối - Thực hiện thủ tục dăng ký hội họp hàng ngày thông qua hệ thống, đăng ký trực tiếp, e-mail, điện thoại, gửi thư từ khách hàng và nhà phân phối- Hướng dẫn khách hàng và nhà phân phối điền đầy đủ Tờ đăng ký hội họp và những giấy tờ, hồ sơ cần thiết- Kiểm tra tài liệu cuộc họp để đảm bảo tuân thủ chính sách và quy trình cuộc họp.- Làm việc với bộ phận Đối ngoài để xử lý giấy phép hội họp- Thông báo tới khách hàng và nhà phân phối khi hồ sơ được phê duyệt.- Giám sát hoạt động họp của nhà phân phối- Kiểm tra báo cáo chi phí các cuộc họp của khách hàng và nhà phân phối sau khi hoàn thành- Đảm bảo tất cả các cuộc họp đều tuân thủ Chính sách và Quy định hội họp của Amway- Phối hợp với bộ phận Đối Ngoại để hướng dẫn khách hàng và nhà phân phối khi có tình huống bất ngờ xảy ra trong và sau các cuộc họp- Theo dõi báo cáo cuộc họp với Ban tổ chức sau khi kết thúc cuộc họp.- Đề xuất giải pháp phù hợp xử lý Nhà phân phối vi phạm Chính sách và Quy định hội họp của Amway- Báo cáo hàng tháng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng, hành chính kinh doanh, hỗ trợ phòng kinh doanh- Tốt nghiệp Đại Học, có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Bán hàng trực tiếp, Bảo hiểm là lợi thế- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), có kinh nghiệm sử dụng các phần mêm hỗ trợ kinh doanh là lợi thế- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc- Thái độ tích cực, quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.