Mô Tả Công Việc
Hạch toán
- Hạch toán toàn bộ doanh thu, chi phí liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng như: Cùng kinh doanh, đầu tư hiệu quả, đầu tư sinh lời, … Đúng và đầy đủ
- Xác định kết quả kinh doanh cho hoạt động dịch vụ khách hàng
Kiểm soát công nợ
- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ thanh toán liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng (bao gồm cả hồ sơ liên quan đến việc kê khai nộp thuế thay cho Chủ Biệt thự) Chính xác và đầy đủ
- Tính tiền điện, nước, phí quản lý theo định kỳ sau đó ghi nhận và theo dõi công nợ liên quan đến Chủ Biệt thự
- Định kỳ đối chiếu công nợ
Quản lý chính sách
- Quản lý các chương trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng, gồm:
+ Cùng kinh doanh
- Thuê cố định
+ Cùng kinh doanh
- Phân chia lợi nhuận
+ Ủy thác cho thuê
+ Đầu tư hiệu quả
+ Đầu tư sinh lời Đầy đủ, chính xác
Báo cáo
- Định kỳ hàng tháng lập và gửi báo cáo gồm:
+ Công nợ
+ P&L Theo quy định của Tập đoàn.
In, Lưu trữ
- In và lưu chữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng (Hợp đồng, báo cáo thu nhập cho thuê của chương trình ủy thác cho thuê, biên bản đối chiếu công nợ, …) Theo quy định của Tập đoàn.
Công việc khác liên quan
- Một số công việc khác được phân công. Đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.