Mô Tả Công Việc
- Phân loại, rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
- Kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Kiểm tra, phân loại lưu chứng từ theo quy trình quản lý.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế.
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, một số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word, google sheet, phầm mềm kế toán: misa, ...).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.