Mô Tả Công Việc
- Lập tờ khai thuế, nộp thuế và giấy tờ cần thiết.
- Hoàn thành báo cáo thuế theo tháng, quý, năm theo nhu cầu của giám đốc.
- Đánh giá và nghiên cứu và các vấn đề về thuế để tìm ra giải pháp.
- Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp.
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để kê khai và nộp thuế.
- Xác định thuế được khấu trừ và đề xuất giải pháp gia tăng lợi nhuận.
- Theo dõi xu hướng ngành và các thay đổi liên quan đến thuế.
- Lập dự toán thuế và nộp cho quản lý cấp cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán thuế, kế toán tổng hợp hoặc vai trò tương tự.
- Là người phải am hiểu tường tận về thủ tục cũng như chế độ kế toán.
- Bắt buộc phải sử dụng thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán trở lên.
- Thành thạo kỹ năng máy tính, kỹ năng văn phòng, đặc biệt là MS Excel.
- Là một nhân viên kế toán thuế cần phải có kỹ năng quản lý thời gian để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó theo đúng thời gian.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc ngành liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng tùy theo năng lực.
- Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Có lộ trình thăng tiến theo năng lực.
- Được làm việc với đội ngũ Sale marketing chuyên nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, bằng cấp được đào tạo miễn phí, nâng cao khả năng làm việc, phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật,...
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH,...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.